Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010)RSS Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010)
Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment
Diễn viên: Tanja Kielsen, Laura With Bødker, Julia Naamansen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.
Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild Bunch.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild BunchThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh trước khi Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc, tên tội phạm hung hãn gian xảo Long Chí Cường (Lương Gia Huy đóng) gây ra nhiều vụ án lớn, cảnh sát Hong Kong và Trung Quốc rất quan tâm đến tên tội phạm này, phái cảnh sát chìm Hong Kong Hà Thiên (Cổ Thiên Lạc đóng) trà trộn vào tập đoàn phạm tội của Long Chí Cường, chờ đợi thời cơ bắt giữ hắn.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To Die.Diễn Viên: Chia,Bao Chang,Neng Chang,Chih,Chen Chen

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To DieViệt Sub Năm: 1985

Tàn buổi café, mình vẫy tay gọi mấy em gái nhân viên để thanh toán thì bạn ngăn lại bảo các em ấy đang ăn cơm, chờ ăn xong đã. Trong lúc chờ ấy, bạn kể chuyện một người đàn ông bơi trên sông thì bị chuột rút, thấy thấp thoáng bóng thuyền đi qua anh toan kêu cứu nhưng nhìn vào trong thấy gia đình thuyền chài đang quây quần bên mâm cơm chiều nên anh ta thôi, chấp nhận chết đuối.

Nhìn Cuộc Đời Qua Đôi Mắt Chim Câu A Pigeon Sat On A Branch Reflecting On Existence.Diễn Viên: Holger Andersson,Nils Westblom,Viktor Gyllenberg

Nhìn Cuộc Đời Qua Đôi Mắt Chim Câu A Pigeon Sat On A Branch Reflecting On ExistenceViệt Sub Năm: 2014

bắt đầu với hình ảnh mô tả những người đàn ông đi qua thế giới bên kia trong hoàn cảnh khác nhau. Một người chết lúc đang cố gắng bật nút một chai rượu, khi vợ ông đang ở trong bếp và không hề biết chồng mình vừa ngã xuống sàn nhà. Người khác chết tại quầy ăn uống trên một con phà, để lại một đĩa đồ ăn và một chai bia.

Unknown2016-09-02 03:47:21

Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010)

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng brody đóng thủ lĩnh các tù nhân và whitaker là đầu lĩnh cai tùnhững kẻ thí nghiệm,xem phim những kẻ thí nghiệm,download những kẻ thí nghiệm,xem online những kẻ thí nghiệm hd,xem những kẻ thí nghiệm nhanh,tai phim những kẻ thí nghiệm,the experiment,xem phim the experiment,download the experiment,xem online the experiment hd,xem the experiment nhanh,tai phim the experiment,tanja kielsen,laura with bødker,julia naamansen