Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining Việt Sub (2014)RSS Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining Việt Sub (2014)
Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining
Diễn viên: Johnny Pacar, Shaun Sipos, Bryan Dechart
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.
Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ Genghis: The Legend Of The Ten.Diễn Viên: T Altanshagai,B Amarcanihan And C Ariunbyamba

Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ Genghis: The Legend Of The TenViệt Sub Năm: 2012

Một sự thật người được biết đến là Chinggis Khaan, hay thường gọi là Thành Cát Tư Hãn, sẽ thu thập các trẻ em mồ côi. nuôi lớn lên để trở thành các quan chức và các cố vấn trung thành nhất của mình. Khaan tổ chức binh sĩ thành các nhóm theo hệ thống thập phân.Binh sĩ đã được bố trí trong đơn vị 10 (aravt "), 100 (" zuut "), 1.000 (" minghan ") và 10.000 (Tumen").

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1Việt Sub Năm: 1968

Vòng Cung Lửa: Tập đầu tiên trong bộ film "Giải Phóng", nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến II, mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội Xô Viết, và thất bại của chiến dịch "Đông tiến" nói riêng, hay trên toàn mặt trận châu Âu nói chung của phát xít Đức.Vòng cung lửa. Đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến Nhật Nguyệt cũng mờ ở cánh đồng Kursk trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Unknown2020-09-20 11:42:29

Những Người Còn Lại - Ngày Tận Thế: The Remaining Việt Sub (2014)

một phim kinh dị hành động siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi kinh thánhnhững người còn lại,xem phim những người còn lại,download những người còn lại,xem online những người còn lại hd,xem những người còn lại nhanh,tai phim những người còn lại,ngày tận thế,the remaining,xem phim ngày tận thế,the remaining,download ngày tận thế,the remaining,xem online ngày tận thế,the remaining hd,xem ngày tận thế,the remaining nhanh,tai phim ngày tận thế,the remaining,johnny pacar,shaun sipos,bryan dechart