Những Thiên Thần Nói Dối Phần 2 - Pretty Little Liars Season 2 Việt Sub (2011)RSS Những Thiên Thần Nói Dối Phần 2 - Pretty Little Liars Season 2 Việt Sub (2011)
Những Thiên Thần Nói Dối Phần 2 - Pretty Little Liars Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/25)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột ngột, những bí mật của họ, từ chuyện nhỏ nhất đến chuyện lớn nhất, ngay cả điều thầm kín nhất dường như không còn là bí mật nữa. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu những bí mật của họ bị tiết lộ? Họ sẽ phải đoàn kết với nhau để tồn tại, nhưng liệu họ có thật sự tin tưởng lẫn nhau không?
Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Elizabeth Lail,Zelda Williams

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh những năm 1980, khi Trại Stillwater hoạt động trở lại sau nhiều năm bị đóng cửa một cách bí hiểm, nhóm trại sinh năm xưa nay đã trở thành cố vấn cùng quay về để ôn lại những kỷ niệm đã qua. Ban ngày dạo chơi, bơi lội ở hồ, tham gia các hoạt động tập thể. Đêm đến lại tụ tập bên đống lửa kể những câu chuyện kinh dị, những truyền thuyết cổ xưa trong vùng

Unknown2015-11-30 13:31:54

Những Thiên Thần Nói Dối Phần 2 - Pretty Little Liars Season 2 Việt Sub (2011)

đột ngột những bí mật của họ từ chuyện nhỏ nhất đến chuyện lớn nhất ngay cả điều thầm kín nhất dường như không còn là bí mật nữa chuyện gì sẽ xảy ra nếu những bí mật của họ bị tiết lộ họ sẽ phải đoàn kết với nhau để tồn tại nhưng liệu họ có thật sự tin tưởng lẫn nhau khôngnhững thiên thần nói dối phần 2,xem phim những thiên thần nói dối phần 2,download những thiên thần nói dối phần 2,xem online những thiên thần nói dối phần 2 hd,xem những thiên thần nói dối phần 2 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 2,pretty little liars season 2,xem phim pretty little liars season 2,download pretty little liars season 2,xem online pretty little liars season 2 hd,xem pretty little liars season 2 nhanh,tai phim pretty little liars season 2