Những Viên Kẹo Hạnh Phúc - Kobato Specials: Hajimete No Kobato Việt Sub (2012)RSS Những Viên Kẹo Hạnh Phúc - Kobato Specials: Hajimete No Kobato Việt Sub (2012)
Những Viên Kẹo Hạnh Phúc - Kobato Specials: Hajimete No Kobato
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Già trẻ lớn bé nam thanh nữ tú xem được tất. Những Viên Kẹo Hạnh Phúc Kobato Specials: Hajimete No Kobato
Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Omamori Himari Himaris First Kiss.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Omamori Himari Himaris First KissViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Bảy năm trước, bố mẹ Amakawa Yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa. Từ đó, cậu được người bạn thuở nhỏ, Kuzaki Rinko, chăm sóc. Kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng. Nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16, vì thế Himari (một cô mèo xinh đẹp) mới đến bảo vệ cậu.­

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil.Diễn Viên: Tachibana Mei

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Unknown2014-09-22 10:36:47

Những Viên Kẹo Hạnh Phúc - Kobato Specials: Hajimete No Kobato Việt Sub (2012)

già trẻ lớn bé nam thanh nữ tú xem được tất những viên kẹo hạnh phúc kobato specials hajimete no kobatonhững viên kẹo hạnh phúc,xem phim những viên kẹo hạnh phúc,download những viên kẹo hạnh phúc,xem online những viên kẹo hạnh phúc hd,xem những viên kẹo hạnh phúc nhanh,tai phim những viên kẹo hạnh phúc,kobato specials,hajimete no kobato,xem phim kobato specials,hajimete no kobato,download kobato specials,hajimete no kobato,xem online kobato specials,hajimete no kobato hd,xem kobato specials,hajimete no kobato nhanh,tai phim kobato specials,hajimete no kobato