Niên Sử Ký Arthdal Phần 2 - Arthdal Chronicles Part 2 Việt Sub (2022)RSS Niên Sử Ký Arthdal Phần 2 - Arthdal Chronicles Part 2 Việt Sub (2022)
Niên Sử Ký Arthdal Phần 2 - Arthdal Chronicles Part 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục câu chuyện về Ta Gon, người đã trở thành người đàn ông quyền lực nhất ở Arthdal. Anh ta hiện đang có một mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Taealha, con gái của đối thủ của Bộ tộc Hae, với những tham vọng chung của họ.
Trường Tương Tư Lost You Forever

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Điền Canh Kỷ Romance On The Farm

Điền Canh Kỷ Romance On The FarmViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And Rose

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And RoseViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuật lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.

Unknown2023-10-25 11:56:55

Niên Sử Ký Arthdal Phần 2 - Arthdal Chronicles Part 2 Việt Sub (2022)

tiếp tục câu chuyện về ta gon người đã trở thành người đàn ông quyền lực nhất ở arthdal anh ta hiện đang có một mối quan hệ tình cảm đặc biệt với taealha con gái của đối thủ của bộ tộc hae với những tham vọng chung của họniên sử ký arthdal phần 2,xem phim niên sử ký arthdal phần 2,download niên sử ký arthdal phần 2,xem online niên sử ký arthdal phần 2 hd,xem niên sử ký arthdal phần 2 nhanh,tai phim niên sử ký arthdal phần 2,arthdal chronicles part 2,xem phim arthdal chronicles part 2,download arthdal chronicles part 2,xem online arthdal chronicles part 2 hd,xem arthdal chronicles part 2 nhanh,tai phim arthdal chronicles part 2