Ninja In Wonderland - Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie Việt Sub (2016)RSS Ninja In Wonderland - Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie Việt Sub (2016)
Ninja In Wonderland - Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim Nhật Bản phát hành năm 2016, bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ Super Sentai Shuriken Sentai Ninninger và Ressha Sentai ToQger, bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính Doubutsu Sentai Zyuohger. Ryota Yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện Dark Doctor Mavro. Phim ra mắt tại Nhật vào 23 tháng 1 năm 2016.
Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed Ii

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed IiThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi đánh thắng được hàng loạt đối thủ có tiếng tăm, Adonis Creed (do Michael B. Jordan thủ vai) đã phấn đấu và trở thành nhà vô địch quyền anh thế giới. Nhưng chiến thắng ấy không tồn tại được lâu dài vì sự xuất hiện của Viktor Drago (do Florian Munteanu thủ vai) - con trai của Ivan Drago (do Dolph Lundgren thủ vai).

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Unknown2020-06-14 20:10:23

Ninja In Wonderland - Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie Việt Sub (2016)

một phim nhật bản phát hành năm 2016 bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ super sentai shuriken sentai ninninger và ressha sentai toqger bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính doubutsu sentai zyuohger ryota yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện dark doctor mavro phim ra mắt tại nhật vào 23 tháng 1 năm 2016ninja in wonderland,xem phim ninja in wonderland,download ninja in wonderland,xem online ninja in wonderland hd,xem ninja in wonderland nhanh,tai phim ninja in wonderland,shuriken sentai ninninger vs toqger the movie,xem phim shuriken sentai ninninger vs toqger the movie,download shuriken sentai ninninger vs toqger the movie,xem online shuriken sentai ninninger vs toqger the movie hd,xem shuriken sentai ninninger vs toqger the movie nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger vs toqger the movie