No Game No Life - ノーゲーム・ノーライフ, Nōgēmu Nōraifu Việt Sub (2014)RSS No Game No Life - ノーゲーム・ノーライフ, Nōgēmu Nōraifu Việt Sub (2014)
No Game No Life - ノーゲーム・ノーライフ, Nōgēmu Nōraifu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên Light Novel cùng tên, Sora và Shiro một ngày nọ được triệu hồi đến một thế giới khác bởi một thằng nhóc tự xưng là "Thánh", một thế giới mà bất hoà và tranh chấp đều được giải quyết qua game, cuộc chiến của các gamer bắt đầu từ đây.
Beast Saga ビーストサーガ

Beast Saga ビーストサーガViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/38)

Beast Saga diễn ra trên một hành tinh xa xôi trong thiên hà của chúng ta gọi là Beast, nơi có ba bộ tộc: Tộc biển, Tộc đất và Tộc bầu trời, họ chiến đấu vì danh dự của mình. Mỗi bộ tộc đều bảo vệ một một nguồn sức mạnh vô tận của các nguyên tố được gọi là Godlot

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Unknown2015-06-16 10:01:02

No Game No Life - ノーゲーム・ノーライフ, Nōgēmu Nōraifu Việt Sub (2014)

dựa trên light novel cùng tên sora và shiro một ngày nọ được triệu hồi đến một thế giới khác bởi một thằng nhóc tự xưng là thánh một thế giới mà bất hoà và tranh chấp đều được giải quyết qua game cuộc chiến của các gamer bắt đầu từ đâyno game no life,xem phim no game no life,download no game no life,xem online no game no life hd,xem no game no life nhanh,tai phim no game no life,ノーゲーム・ノーライフ,nōgēmu nōraifu,xem phim ノーゲーム・ノーライフ,nōgēmu nōraifu,download ノーゲーム・ノーライフ,nōgēmu nōraifu,xem online ノーゲーム・ノーライフ,nōgēmu nōraifu hd,xem ノーゲーム・ノーライフ,nōgēmu nōraifu nhanh,tai phim ノーゲーム・ノーライフ,nōgēmu nōraifu