Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới - Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil Việt Sub (1982)RSS Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới - Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil Việt Sub (1982)
Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới - Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nôbita tình cờ gặp một chú chó kì lạ và đặt tên cho nó là Pêkô (ペコ). Chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh về một vùng đất bí ẩn ở châu Phi. Cả nhóm Đôrêmon quyết định lên đường khám phá vùng đất ấy. Không may, Cánh cửa thần kì ở sân bóng bị đốt cháy, cả nhóm không trở về được.
Ngày Tái Sinh Cảm Động Doraemon

Ngày Tái Sinh Cảm Động DoraemonViệt Sub Năm: 2013

Một tên bác học theo chủ nghĩa hoàn hảo lên kế hoạch bắt lại những con robot bị lỗi trong quá trình sản xuất, trong đó có Doraemon. Chính vì thiếu một con ốc nên Doraemon đôi lúc cũng vụng về và ngốc ngốc chả kém gì anh chàng Nobita nhà mình đâu. Liệu Doraemon có bị reset bộ nhớ, liệu Nobita có cứu được "Mèo ú". Cùng theo dõi tập phim đầy cảm động này nhé!

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary SwordsmenThuyết Minh Năm: 1994

Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của Nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường Nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng Nôbita không thể nào làm được. Rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt, ông ta cho Nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mình.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The Windmasters.Diễn Viên: Nobita To Fushigi Kazetsukai

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The WindmastersViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện bắt đầu khi con gái của thần gió (theo như "máy phân tích đa năng") xuất hiện ở Tôkyô và được Nôbita đem về nuôi với cái tên Fukô. Fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang, không may "cô bé" lại bị Xêkô phát hiện và muốn bắt làm của riêng. Ngày hôm sau, Đôrêmon và các bạn đưa Fukô đến một vùng thảo nguyên để chơi đùa.

Unknown2020-06-22 14:56:16

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới - Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil Việt Sub (1982)

nôbita tình cờ gặp một chú chó kì lạ và đặt tên cho nó là pêkô ペコ chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh về một vùng đất bí ẩn ở châu phi cả nhóm đôrêmon quyết định lên đường khám phá vùng đất ấy không may cánh cửa thần kì ở sân bóng bị đốt cháy cả nhóm không trở về đượcnobita no daimakyo,nobita thám hiểm vùng đất mới,xem phim nobita no daimakyo,nobita thám hiểm vùng đất mới,download nobita no daimakyo,nobita thám hiểm vùng đất mới,xem online nobita no daimakyo,nobita thám hiểm vùng đất mới hd,xem nobita no daimakyo,nobita thám hiểm vùng đất mới nhanh,tai phim nobita no daimakyo,nobita thám hiểm vùng đất mới,doremon,nobita and the haunts of evil,xem phim doremon,nobita and the haunts of evil,download doremon,nobita and the haunts of evil,xem online doremon,nobita and the haunts of evil hd,xem doremon,nobita and the haunts of evil nhanh,tai phim doremon,nobita and the haunts of evil