Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)RSS Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)
Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?
Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Unknown2023-12-20 22:21:10

Nữ Hoàng Chiến Tranh - Boudica: Queen Of War Việt Sub (2023)

chiến binh celtic cùng tên người cai trị tộc iceni cùng với chồng cô prasutagus nhà vua chết dưới tay binh lính la mã để lại vương quốc của boudica mà không có người thừa kế và người la mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô cuộc chiến sẽ đi về đâunữ hoàng chiến tranh,xem phim nữ hoàng chiến tranh,download nữ hoàng chiến tranh,xem online nữ hoàng chiến tranh hd,xem nữ hoàng chiến tranh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến tranh,boudica,queen of war,xem phim boudica,queen of war,download boudica,queen of war,xem online boudica,queen of war hd,xem boudica,queen of war nhanh,tai phim boudica,queen of war