Nữ Nhân Hoang Dã - Huang Ye Nv Ren Việt Sub (2019)RSS Nữ Nhân Hoang Dã - Huang Ye Nv Ren Việt Sub (2019)
Nữ Nhân Hoang Dã - Huang Ye Nv Ren
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.
Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Unknown2020-08-09 08:37:02

Nữ Nhân Hoang Dã - Huang Ye Nv Ren Việt Sub (2019)

nhân vật chính trương nhã lệ vì nhiễm phải đam mê xấu ăn uống chơi bời đánh bạc hút chích hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình phản bội người yêu cướp đoạt người yêu của bạn thân mình cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối vềnữ nhân hoang dã,xem phim nữ nhân hoang dã,download nữ nhân hoang dã,xem online nữ nhân hoang dã hd,xem nữ nhân hoang dã nhanh,tai phim nữ nhân hoang dã,huang ye nv ren,xem phim huang ye nv ren,download huang ye nv ren,xem online huang ye nv ren hd,xem huang ye nv ren nhanh,tai phim huang ye nv ren