Nữ Siêu Nhân - Barbarella Việt Sub (1968)RSS Nữ Siêu Nhân - Barbarella Việt Sub (1968)
Nữ Siêu Nhân - Barbarella
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, một người phụ nữ có ham muốn tình dục cao được giao nhiệm vụ tìm kiếm và ngăn chặn ác quỷ Durand-Durand. Trên đường đi, cô gặp nhiều người khác thường.
Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Những Anh Em Của Sói Brotherhood Of The Wolf.Diễn Viên: Samuel Le Bihan,Mark Dacascos,Vincent Cassel,Monica Bellucci,Jérémie Renier,Mark Dacascos

Những Anh Em Của Sói Brotherhood Of The WolfViệt Sub Năm: 2001

Vào thế kỷ 18, 1 quái thú bỗng nhiên xuất hiện phá tan từng ngôi làng 1. Chưa ai từng thấy nó (Thấy nó là chết mất tiêu rồi), và nó chỉ thích tấn công phụ nữ. 1 cuộc đi săn lớn nhất mà nước Pháp từng chứng kiến được nhà vua phát động (Phim Pháp mà đánh võ còn hơn phim Tàu)

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Unknown2024-04-20 19:58:37

Nữ Siêu Nhân - Barbarella Việt Sub (1968)

trong tương lai xa một người phụ nữ có ham muốn tình dục cao được giao nhiệm vụ tìm kiếm và ngăn chặn ác quỷ durand durand trên đường đi cô gặp nhiều người khác thườngnữ siêu nhân,xem phim nữ siêu nhân,download nữ siêu nhân,xem online nữ siêu nhân hd,xem nữ siêu nhân nhanh,tai phim nữ siêu nhân,barbarella,xem phim barbarella,download barbarella,xem online barbarella hd,xem barbarella nhanh,tai phim barbarella