Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019)RSS Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019)
Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.
Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 2 Preacher Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đây là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/9)

The Borgias giới thiệu toàn cảnh nước Ý vào thời Phục Hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như Venice, Milan, Florence, Naples và Rome thuộc lãnh địa của Giáo hoàng. Lên ngôi Giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác, cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm Hồng y, Alexander VI chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọng

Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Unknown2020-07-06 06:51:26

Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019)

kể về cô gái 24 tuổi kara zor el cô chị họ của superman cô nàng đã trốn thoát khỏi krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên kara devengers nhưng sau đó ở tuổi 24 kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùngnữ siêu nhân phần 5,xem phim nữ siêu nhân phần 5,download nữ siêu nhân phần 5,xem online nữ siêu nhân phần 5 hd,xem nữ siêu nhân phần 5 nhanh,tai phim nữ siêu nhân phần 5,supergirl season 5,xem phim supergirl season 5,download supergirl season 5,xem online supergirl season 5 hd,xem supergirl season 5 nhanh,tai phim supergirl season 5