Nữ Sinh Trả Thù - Asian School Girls Việt Sub (2014)RSS Nữ Sinh Trả Thù - Asian School Girls Việt Sub (2014)
Nữ Sinh Trả Thù - Asian School Girls
Diễn viên: Sam Aotaki, Catherine Hyein Kim, Andrew Callahan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nữ sinh lên kế hoạch trả thù sau một đêm thác loạn tại một quán Bar, nhóm nữ sinh bị các tên xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp.
Thiết Thính Phong Vân Overheard.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo,Lưu Thanh Vân Sean Lau,Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu

Thiết Thính Phong Vân OverheardThuyết Minh Năm: 2009

Một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi, Hong Kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường . Tại Cục Cảnh sát Tội phạm Thương mại Hồng Kông, một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại , Feng Hua quốc tế mà một người đàn ông , có biệt danh là " Boss " là nghi phạm chính . Đội hình sự Cục Tình báo (CIB) cán bộ, do Thanh tra Leung ( Lau Ching Wan ) cùng với Yeung ( Louis Koo ) và Lâm ( Daniel Wu ) , cài đặt các thiết bị đánh chặn để

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo,Lưu Thanh Vân Sean Lau,Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Unknown2015-06-13 18:43:10

Nữ Sinh Trả Thù - Asian School Girls Việt Sub (2014)

một nhóm nữ sinh lên kế hoạch trả thù sau một đêm thác loạn tại một quán bar nhóm nữ sinh bị các tên xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếpnữ sinh trả thù,xem phim nữ sinh trả thù,download nữ sinh trả thù,xem online nữ sinh trả thù hd,xem nữ sinh trả thù nhanh,tai phim nữ sinh trả thù,asian school girls,xem phim asian school girls,download asian school girls,xem online asian school girls hd,xem asian school girls nhanh,tai phim asian school girls,sam aotaki,catherine hyein kim,andrew callahan