Nước Mắt Mặt Trời - Tears Of The Sun Thuyết Minh (2003)RSS Nước Mắt Mặt Trời - Tears Of The Sun Thuyết Minh (2003)
Nước Mắt Mặt Trời - Tears Of The Sun
Diễn viên: Bruce Willis, Cole Hauser, Monica Bellucci
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.
Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Nữ Hộ Sinh The Midwife.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Nữ Hộ Sinh The MidwifeViệt Sub Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Unknown2020-06-29 09:22:56

Nước Mắt Mặt Trời - Tears Of The Sun Thuyết Minh (2003)

bruce willis vào vai đại uý hải quân mỹ ak waters và được phái đến nigeria để giải cứu bác sĩ lena kendricks một công dân nước mỹ tình nguyện đi làm việc tại nigeria nhưng khi waters đến để giải cứu bác sĩ kendricks vì nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị nhưng bác sĩ kendricks từ chối quay trở lại mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mìnhnước mắt mặt trời,xem phim nước mắt mặt trời,download nước mắt mặt trời,xem online nước mắt mặt trời hd,xem nước mắt mặt trời nhanh,tai phim nước mắt mặt trời,tears of the sun,xem phim tears of the sun,download tears of the sun,xem online tears of the sun hd,xem tears of the sun nhanh,tai phim tears of the sun,bruce willis,cole hauser,monica bellucci