Ông Hoàng Đường Đua - Race To Freedom: Um Bok Dong Chưa Sub (2019)RSS Ông Hoàng Đường Đua - Race To Freedom: Um Bok Dong Chưa Sub (2019)
Ông Hoàng Đường Đua - Race To Freedom: Um Bok Dong
Diễn viên: Bi Rain, Kang So Ra, Lee Beom Soo, Min Hyo Rin, Kim Hee Won, Ko Chang Seok
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: miêu tả lại hình ảnh của một vị anh hùng Hàn Quốc khi chỉ bằng kỹ năng đua xe đạp thần kỳ của mình, ông đã thắng người Nhật, đất nước vốn bất bại trong bộ môn đua xe đạp và giúp vực dậy tinh thần 20 triệu người dân vùng lên đối mặt với nhà cầm quyền đang đô hộ Hàn Quốc.
Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Địa Ngục Abys.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Gdmen: Guda Men Gdgd Mens Party.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Gdmen: Guda Men Gdgd Mens PartyChưa Sub Năm: 2018

In the series, Light and Yomi are spending their daily lives happily playing video games. One night when everyone else is asleep, Light receives an invitation from Alpha, a messenger for someone named King. Light and Yomi are then sucked into another world, where they must undertake a quest to rescue Princess Melody from the demon lord.

Unknown2019-03-30 11:46:03

Ông Hoàng Đường Đua - Race To Freedom: Um Bok Dong Chưa Sub (2019)

miêu tả lại hình ảnh của một vị anh hùng hàn quốc khi chỉ bằng kỹ năng đua xe đạp thần kỳ của mình ông đã thắng người nhật đất nước vốn bất bại trong bộ môn đua xe đạp và giúp vực dậy tinh thần 20 triệu người dân vùng lên đối mặt với nhà cầm quyền đang đô hộ hàn quốcông hoàng đường đua,xem phim ông hoàng đường đua,download ông hoàng đường đua,xem online ông hoàng đường đua hd,xem ông hoàng đường đua nhanh,tai phim ông hoàng đường đua,race to freedom,um bok dong,xem phim race to freedom,um bok dong,download race to freedom,um bok dong,xem online race to freedom,um bok dong hd,xem race to freedom,um bok dong nhanh,tai phim race to freedom,um bok dong,bi rain,kang so ra,lee beom soo,min hyo rin,kim hee won,ko chang seok