Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí Mật.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí MậtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.

Xem Phim 49 Sato Shori - Shori Sato Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dan shori sato là học sinh trung học năm thứ nhất cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà một ngày nọ linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của dan bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ dan nhận được món quà tương tự cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một49 sato shori,xem phim 49 sato shori,download 49 sato shori,xem online 49 sato shori hd,xem 49 sato shori nhanh,tai phim 49 sato shori,shori sato,xem phim shori sato,download shori sato,xem online shori sato hd,xem shori sato nhanh,tai phim shori sato