Rosa Leigh Root

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Xem Phim Ác Mộng Kinh Hoàng - After She Wakes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh parasomnia rối loạn giấc ngủ những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêmác mộng kinh hoàng,xem phim ác mộng kinh hoàng,download ác mộng kinh hoàng,xem online ác mộng kinh hoàng hd,xem ác mộng kinh hoàng nhanh,tai phim ác mộng kinh hoàng,after she wakes,xem phim after she wakes,download after she wakes,xem online after she wakes hd,xem after she wakes nhanh,tai phim after she wakes