Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Bone Cold Billy Hanson.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Bone Cold Billy HansonViệt Sub Năm: 2023

An experienced Black Ops sniper attempts a nightmarish escape after a failed mission, tracked by enemy soldiers hellbent on revenge, and hunted by something sinister and monstrous, hungry and determined.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Xem Phim Ai Nhai - Boy Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mới của thái lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này bộ phim được sản xuất bởi gdh 559 một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của thái lan và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năngai nhai,xem phim ai nhai,download ai nhai,xem online ai nhai hd,xem ai nhai nhanh,tai phim ai nhai,boy love,xem phim boy love,download boy love,xem online boy love hd,xem boy love nhanh,tai phim boy love