Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Xem Phim Akudama Drive - Tội Phạm Giằng Xé Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ lâu các quốc gia mang tên “kantou” và “kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới nhưng vào cuối cuộc chiến kansei trở thành chư hầu của kantō tuy nhiên lực lượng chính phủ và cảnh sát của kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan những tên tội phạm đó được gọi là “akudama”akudama drive,xem phim akudama drive,download akudama drive,xem online akudama drive hd,xem akudama drive nhanh,tai phim akudama drive,tội phạm giằng xé,xem phim tội phạm giằng xé,download tội phạm giằng xé,xem online tội phạm giằng xé hd,xem tội phạm giằng xé nhanh,tai phim tội phạm giằng xé