Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Ted Vernon,Michael David Simms,Richard Vidan

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Xem Phim Âm Dương Lộ 4 - Troublesome Night 4 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh hồng kông từ nhiều năm qua âm dương lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao cổ thiên lạc sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhauâm dương lộ 4,xem phim âm dương lộ 4,download âm dương lộ 4,xem online âm dương lộ 4 hd,xem âm dương lộ 4 nhanh,tai phim âm dương lộ 4,troublesome night 4,xem phim troublesome night 4,download troublesome night 4,xem online troublesome night 4 hd,xem troublesome night 4 nhanh,tai phim troublesome night 4