10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Xem Phim Án Mạng Thôn Quê - Absurd Accid Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông chủ nhà trọ dương bách vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi cáu gắt thậm chí nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà bách vạn đã thuê người cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình trừ khử vợ cho hả giận và rồi những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đóán mạng thôn quê,xem phim án mạng thôn quê,download án mạng thôn quê,xem online án mạng thôn quê hd,xem án mạng thôn quê nhanh,tai phim án mạng thôn quê,absurd accid,xem phim absurd accid,download absurd accid,xem online absurd accid hd,xem absurd accid nhanh,tai phim absurd accid,trần tinh húc,nhậm tố tịch,cao hiệp