Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Thời Niên Thiếu Boyhood.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Thời Niên Thiếu BoyhoodViệt Sub Năm: 2014

Boyhood, bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm (2002 – 2014), kể về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Xem Phim Anh Chàng Dễ Thương - He Was Cool Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nữ sinh trung học han ye won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca ji eun sung và họ đang tìm ye won để tính sổ đối mặt với gã đại ca ngang tàng lạnh lùng nhưng rất đẹp trai ye won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắcanh chàng dễ thương,xem phim anh chàng dễ thương,download anh chàng dễ thương,xem online anh chàng dễ thương hd,xem anh chàng dễ thương nhanh,tai phim anh chàng dễ thương,he was cool,xem phim he was cool,download he was cool,xem online he was cool hd,xem he was cool nhanh,tai phim he was cool