Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Xem Phim Anh Em Nhà Họ Tôn - The Brothers Sun Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi kẻ thù bí ẩn nhắm vào gia đình anh một thành viên trong hội tam hoàng đài bắc tới los angeles để bảo vệ người mẹ kiên cường và cậu em trai ngây thơ của mìnhanh em nhà họ tôn,xem phim anh em nhà họ tôn,download anh em nhà họ tôn,xem online anh em nhà họ tôn hd,xem anh em nhà họ tôn nhanh,tai phim anh em nhà họ tôn,the brothers sun,xem phim the brothers sun,download the brothers sun,xem online the brothers sun hd,xem the brothers sun nhanh,tai phim the brothers sun