Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Sixteen Jyp Show.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Sixteen Jyp ShowViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

SixTeen là một chương trình thực tế sống còn được thực hiện bởi JYP Entertainment và Mnet để chọn lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ mới mang tên “TWICE”. Tên của chương trình được đặt theo số lượng thí sinh thi đấu giành 7 vị trí trong nhóm nhạc nữ mới của JYP.

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over Flower.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/8)

Culi khuân vác Quốc dân thế hệ đàn em Lee Seung Gi (1987) sẽ cùng bốn nữ diễn viên hàng đầu của các thế hệ gồm Yoon Yeo Jung (1947), Kim Ja Ok (1951), Kim Hee Ae (1967), Lee Mi Yeon (1971) lên đường sang Croatia quay chương trình vào ngày 31.10.2013 nhưng thông qua thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng vào khoảng cuối tháng 11.2013 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me Go.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me GoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Xem Phim Anh Là Định Mệnh Của Em - I’M Your Destiny: Boku, Unmei No Hito Desu Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makoto masaki là một chàng trai có niềm tin mãnh liệt vào định mệnh dù nhiều phen phải chịu nhiều cay đắng vì theo đuổi định mệnh của mìnhanh là định mệnh của em,xem phim anh là định mệnh của em,download anh là định mệnh của em,xem online anh là định mệnh của em hd,xem anh là định mệnh của em nhanh,tai phim anh là định mệnh của em,i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,xem phim i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,download i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,xem online i’m your destiny,boku,unmei no hito desu hd,xem i’m your destiny,boku,unmei no hito desu nhanh,tai phim i’m your destiny,boku,unmei no hito desu,kazuya kamenashi,nanao,fumino kimura,tetta sugimoto