Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Emory Cohen,Paul Sparks,Heather Lind

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Xem Phim Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh - At First Light Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hếtánh sáng ngoài hành tinh,xem phim ánh sáng ngoài hành tinh,download ánh sáng ngoài hành tinh,xem online ánh sáng ngoài hành tinh hd,xem ánh sáng ngoài hành tinh nhanh,tai phim ánh sáng ngoài hành tinh,at first light,xem phim at first light,download at first light,xem online at first light hd,xem at first light nhanh,tai phim at first light