Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Xem Phim Anne Happy - Unhappy Go Lucky! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một lớp học đặc biệt nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây hội tụ đủ những con người quậy phá để trịanne happy,xem phim anne happy,download anne happy,xem online anne happy hd,xem anne happy nhanh,tai phim anne happy,unhappy go lucky,xem phim unhappy go lucky,download unhappy go lucky,xem online unhappy go lucky hd,xem unhappy go lucky nhanh,tai phim unhappy go lucky