Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi". Sau khi mất người bạn thân, cũng là đồng đội, trong một chiến dịch ở Ethiopia,Bob quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ, dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó săn.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Xem Phim Anthracit Phần 1 - Anthracit Season 1 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án cũ được lật mở khi một phóng viên mất tích khiến cô con gái là thám tử mạng của anh đến thị trấn miền núi nhỏ bị ám ảnh bởi một giáo phái bí mật và cái chếtanthracit phần 1,xem phim anthracit phần 1,download anthracit phần 1,xem online anthracit phần 1 hd,xem anthracit phần 1 nhanh,tai phim anthracit phần 1,anthracit season 1,xem phim anthracit season 1,download anthracit season 1,xem online anthracit season 1 hd,xem anthracit season 1 nhanh,tai phim anthracit season 1