Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling King.Diễn Viên: Lý Tuệ Châu

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling KingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 49/49)

với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của Trung Quốc Trương Hàm Bận, Trần Dịch và Bành Quán Anh, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dương Thiên Tử. Lan Lăng Vương Phi xoay quanh cô gái tên Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ.

Tuý Linh Lung Lost Love In Times.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Tuý Linh Lung Lost Love In TimesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Xem Phim Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân - Marry Me Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống yên tĩnh của cư mộc nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất cô bị mù trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành để điều tra về cái chết của ông cô buộc phải thoả thuận thành thân với long dượcba lần gả trêu ghẹo lòng quân,xem phim ba lần gả trêu ghẹo lòng quân,download ba lần gả trêu ghẹo lòng quân,xem online ba lần gả trêu ghẹo lòng quân hd,xem ba lần gả trêu ghẹo lòng quân nhanh,tai phim ba lần gả trêu ghẹo lòng quân,marry me,xem phim marry me,download marry me,xem online marry me hd,xem marry me nhanh,tai phim marry me