Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Xem Phim Bà Mối - The Matchmaker Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quáibà mối,xem phim bà mối,download bà mối,xem online bà mối hd,xem bà mối nhanh,tai phim bà mối,the matchmaker,xem phim the matchmaker,download the matchmaker,xem online the matchmaker hd,xem the matchmaker nhanh,tai phim the matchmaker