Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Mối Quan Hệ Ác Mộng Wilde.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Mối Quan Hệ Ác Mộng WildeViệt Sub Năm: 1997

mở đầu với cuộc thăm viếng của Oscar Wilde vào năm 1882 tại Leadville, Colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại Hoa Kỳ. Với tính cách hài hước và dí dỏm, ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc Benvenuto Cellini

Xem Phim Bà Ơi - To My Dear Granny Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại vội vã đang diễn ra không có bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mìnhbà ơi,xem phim bà ơi,download bà ơi,xem online bà ơi hd,xem bà ơi nhanh,tai phim bà ơi,to my dear granny,xem phim to my dear granny,download to my dear granny,xem online to my dear granny hd,xem to my dear granny nhanh,tai phim to my dear granny,shiou yun chang,akira chen,lawrence ko