Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/11)

Góp mặt trong Nhà hàng Trung Hoa, các nghệ sĩ tham gia sẽ phải kinh doanh các món ăn ngon và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới biết về “công việc mới” của mình. Và 5 nghệ sĩ tham gia vào chương trình này gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí Mật

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí MậtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.

Xem Phim Babysitter Gin! - ベビーシッター・ギン Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ichigo là một cô bé vô cùng nổi tiếng trên mạng chỉ với sự dễ thương của mình nhưng câu chuyện này lại không nói về bé mà lại nói về người chị luôn cô đơn của ichigobabysitter gin,xem phim babysitter gin,download babysitter gin,xem online babysitter gin hd,xem babysitter gin nhanh,tai phim babysitter gin,ベビーシッター・ギン,xem phim ベビーシッター・ギン,download ベビーシッター・ギン,xem online ベビーシッター・ギン hd,xem ベビーシッター・ギン nhanh,tai phim ベビーシッター・ギン