Bạn Học 200 Triệu Tuổi My Classmate From Far Far Away.Diễn Viên: Lý Canh Hy,Châu Trí Linh

Bạn Học 200 Triệu Tuổi My Classmate From Far Far AwayViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Tuyên Mặc là một nữ sinh trung học bình thường cho tới ngày cơ thể cô bất ngờ bị một nữ soái đến từ một nền văn minh xa lạ chiếm hữu. Những khả năng kì lạ nổi bật của cô khiến cho mọi người xung quanh ấn tượng. Tuy nhiên, nữ soái cực thông minh này lại không biết cách nào để hành xử giống như một người bình thường, và phải học lại tất cả mọi thứ từ đầu.

Vô Độ Insatiable.Diễn Viên: Christopher Gorham,Dallas Roberts

Vô Độ InsatiableViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

cô nàng nữ sinh trung học với thân hình quá khổ luôn bị xa lánh, trêu chọc và là nạn nhân của những trò đùa quá trớn từ các học sinh cùng trường. Trong kỳ nghỉ hè, Patty trải qua ca phẫu thuật cố định hàm và nhờ thế giảm cân ngoạn mục rồi quay trở lại với thân hình sexy cùng khuôn mặt xinh đẹp.

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial Growth.Diễn Viên: Vương Lâm,Trương Nhất Sơn,Trương Diệp Tử,Cao Á Lân

Nhà Có Con Cái Vừa Trưởng Thành Home With Kids Initial GrowthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/??)

25 tuổi tỷ tỷ Giang Nam cùng 22 tuổi đệ đệ Giang Bắc trưởng thành. Bọn họ cha mẹ lại ly hôn, lầu trên lầu dưới hai hộ chung cư một phân thành hai, Giang Nam đi theo mẫu thân Ngô Quỳnh trụ trên lầu chung cư, Giang Bắc đi theo phụ thân Giang Quốc Lập ở tại dưới lầu chung cư. Người cha Giang Quốc Lập 50 tuổi cưới một người phụ nữ là giáo viên thể hình Đới Linh Linh 35 tuổi, còn mang theo một đứa con trai 8 tuổi Đồng Đồng.

Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Xem Phim Bác Sĩ Ken Phần 1 - Dr. Ken Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình của ken jeong đến với điện ảnh khá lạ từ một bác sĩ có bằng cấp đàng hoàng cho đến một tay chơi thứ thiệt trong hangover saubác sĩ ken phần 1,xem phim bác sĩ ken phần 1,download bác sĩ ken phần 1,xem online bác sĩ ken phần 1 hd,xem bác sĩ ken phần 1 nhanh,tai phim bác sĩ ken phần 1,dr ken season 1,xem phim dr ken season 1,download dr ken season 1,xem online dr ken season 1 hd,xem dr ken season 1 nhanh,tai phim dr ken season 1,albert tsai,jonathan slavin,ken jeong