Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Tìm Voi Searching For The Elephant.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Tìm Voi Searching For The ElephantViệt Sub Năm: 2010

Ba anh chàng là bạn bè của nhau: một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt. Họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu, bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng, bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có. Bị người bạn gái cũ ám ảnh, nhiếp ảnh gia Hyeon-wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ. Anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc Min-seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻ

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Chờ Mùa Gió Lên Up In The Wind.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Chờ Mùa Gió Lên Up In The WindViệt Sub Năm: 2013

Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.

Xem Phim Bác Sĩ Tài Ba - Bogowie Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại mỹ tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy có một ca phẫu thuật quan trọng họ đã mời ông trở lại bệnh viện liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhậnbác sĩ tài ba,xem phim bác sĩ tài ba,download bác sĩ tài ba,xem online bác sĩ tài ba hd,xem bác sĩ tài ba nhanh,tai phim bác sĩ tài ba,bogowie,xem phim bogowie,download bogowie,xem online bogowie hd,xem bogowie nhanh,tai phim bogowie