Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Xem Phim Bác Sĩ Tuyệt Vời - St. Giuseppe Moscati: Doctor To The Poor Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cách một bác sĩ tốt bụng ở ý thế kỷ 19 thay đổi cách đối xử với bệnh nhân ở thành phố napolibác sĩ tuyệt vời,xem phim bác sĩ tuyệt vời,download bác sĩ tuyệt vời,xem online bác sĩ tuyệt vời hd,xem bác sĩ tuyệt vời nhanh,tai phim bác sĩ tuyệt vời,st giuseppe moscati,doctor to the poor,xem phim st giuseppe moscati,doctor to the poor,download st giuseppe moscati,doctor to the poor,xem online st giuseppe moscati,doctor to the poor hd,xem st giuseppe moscati,doctor to the poor nhanh,tai phim st giuseppe moscati,doctor to the poor