Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim High.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim HighViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Yêu Người Đào Hoa Lovey Dovey.Diễn Viên: Namcha Cheranut Yusanonda,March Chutavuth Pattarakhampol,Bie Kpn,Pearwah Nichaphat

Yêu Người Đào Hoa Lovey DoveyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “Yêu Người Đào Hoa” với sự tham gia của March Chutavuth Pattarakhampol. Namcha, Bie KPN, Pearwah Nichaphat. Bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em Kongfah ( Bie) anh trai của Daonua( March) và Kookkay( Namcha) chị gái Khayoan( Pearwah). Daonua thầm thích Kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng Kookkay lại là bạn thân của anh trai.

Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Xem Phim Bài Ca Chiến Thắng - Victorious Thuyết Minh (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cô gái ôm mộng làm ca sĩ tori vega nhập hội các học sinh lập dị tại trường trung học nghệ thuật hollywood cô phải vật lộn để hòa nhập với các thiếu niên tài năngbài ca chiến thắng,xem phim bài ca chiến thắng,download bài ca chiến thắng,xem online bài ca chiến thắng hd,xem bài ca chiến thắng nhanh,tai phim bài ca chiến thắng,victorious,xem phim victorious,download victorious,xem online victorious hd,xem victorious nhanh,tai phim victorious