Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Strange+ Strange Plus.Diễn Viên: Shonen Maid

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Xem Phim Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

piko tarou sẽ ứng tác một cách ngẫu hứng câu chuyện của mỗi tập phim ba phút bằng cách sử dụng một minh hoạ bởi đạo diễn anime takashi taniguchi piko sẽ kể cho mỗi câu chuyện theo câu chuyện cổ tích với phong cách kể của mìnhbài hát về giấc mơ của pikotaro,xem phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,download bài hát về giấc mơ của pikotaro,xem online bài hát về giấc mơ của pikotaro hd,xem bài hát về giấc mơ của pikotaro nhanh,tai phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,pikotarou no lullaby lullaby,xem phim pikotarou no lullaby lullaby,download pikotarou no lullaby lullaby,xem online pikotarou no lullaby lullaby hd,xem pikotarou no lullaby lullaby nhanh,tai phim pikotarou no lullaby lullaby