Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Lỗi Ký Ức Glitch.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Lỗi Ký Ức GlitchThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.

Xem Phim Bản Án Từ Địa Ngục - Hellbound Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các thế lực siêu nhiên đưa ra lời kết tội đẫm máu đày con người xuống địa ngục và nâng đỡ nhóm tôn giáo được thành lập dựa trên ý tưởng công lý của thần thánhbản án từ địa ngục,xem phim bản án từ địa ngục,download bản án từ địa ngục,xem online bản án từ địa ngục hd,xem bản án từ địa ngục nhanh,tai phim bản án từ địa ngục,hellbound,xem phim hellbound,download hellbound,xem online hellbound hd,xem hellbound nhanh,tai phim hellbound