Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Kẻ Săn Tiền Thưởng The Bounty Hunter

Kẻ Săn Tiền Thưởng The Bounty HunterChưa Sub Năm: 2010

Một thợ săn tiền thưởng trên con đường đưa bà vợ cũ là thành viên của một tổ chức sát thủ đến nhà giam thì cả hai vợ chồng lại trở thành mục tiêu bịt đầu mối của bọn sát thủ. Cuộc phiêu lưu chạy cho đến nhà giam để mong sống sót của họ bắt đầu

Onyankopon おにゃんこポン

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No Shoka

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No ShokaChưa Sub Năm: 2011

Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.

Xem Phim Bản Danh Sách - The Row Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trườngbản danh sách,xem phim bản danh sách,download bản danh sách,xem online bản danh sách hd,xem bản danh sách nhanh,tai phim bản danh sách,the row,xem phim the row,download the row,xem online the row hd,xem the row nhanh,tai phim the row,lala kent,randy couture,natali yura