Bí Ẩn Sát Nhân Murder Mystery.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Luke Evans

Bí Ẩn Sát Nhân Murder MysteryThuyết Minh Năm: 2019

Đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài Adam Sandler và Jennifer Anniston. Murder Mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ Nick Spitz và Audrey Spitz, vô tình trong chuyến đi Châu Âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghi.

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Bạch Hồ: Tình Duyên White Fox.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Bạch Hồ: Tình Duyên White FoxViệt Sub Năm: 2023

mối thù oan gia giữa Vụ Sơn Phái và Yêu Tộc kéo dài hàng trăm năm. Trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột, Bạch Hồ Tố Tố, một nữ điệp viên tài ba, được giao nhiệm vụ xâm nhập vào Vụ Sơn Phái để cướp viên Đan Luyện Yêu - một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêu

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Xem Phim Bản Ngã Sấm Thiên Nhai - Wild Search Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lưu chấn bang châu nhuận phát và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côibản ngã sấm thiên nhai,xem phim bản ngã sấm thiên nhai,download bản ngã sấm thiên nhai,xem online bản ngã sấm thiên nhai hd,xem bản ngã sấm thiên nhai nhanh,tai phim bản ngã sấm thiên nhai,wild search,xem phim wild search,download wild search,xem online wild search hd,xem wild search nhanh,tai phim wild search