Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal Affair.Diễn Viên: Alicia Vikander,Mads Mikkelsen,Mikkel Boe Følsgaard

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal AffairViệt Sub Năm: 2012

Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý

Xem Phim Bạn Tốt - Ajami Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt tên theo khu vực cận jaffa phía nam tel aviv nơi bộ phim diễn ra theo chân những nhân vật riêng biệt bị thị tộc tôn giáo và sắc tộc chia rẽ dữ dội khi họ vật lộn nhau một cách oan nghiệt trong thế giới ngầm đầy tội ác của ajambạn tốt,xem phim bạn tốt,download bạn tốt,xem online bạn tốt hd,xem bạn tốt nhanh,tai phim bạn tốt,ajami,xem phim ajami,download ajami,xem online ajami hd,xem ajami nhanh,tai phim ajami,fouad habash,nisrine rihan,sigal harel,eran naim,tamar yerushalmi,elias saba,moshe yerushalmi