Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Xem Phim Băng Đảng Miami - A Miami Love Story Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

patrick và felipe hai ông trùm lớn nhất ở miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của flo em gái patrick và cháu trai của felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hếtbăng đảng miami,xem phim băng đảng miami,download băng đảng miami,xem online băng đảng miami hd,xem băng đảng miami nhanh,tai phim băng đảng miami,a miami love story,xem phim a miami love story,download a miami love story,xem online a miami love story hd,xem a miami love story nhanh,tai phim a miami love story,lexi delarosa,miguel fuego duran,paul antoine