Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Sherlock Trở Lại Phần 3 Sherlock Season 3.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Martin Freeman,Una Stubbs,Rupert Graves,Louise Brealey

Sherlock Trở Lại Phần 3 Sherlock Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Hai năm sau khi các sự kiện của tập phim cuối cùng của phần 2 thì Sherlock đã giả mạo cái chết của chính mình để bảo đảm an toàn tính mạng của mọi người. Sau hai năm, Sherlock đã được minh oan, xóa bỏ mọi nghi ngờ. Và giờ đây, Sherlock đã quay trở lại để ngăn chặn cuộc khủng bố sắp tấn công vào London.

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Xem Phim Băng Đảng Mô Tô - Mayans M.c. Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần spinoff của series phim nổi tiếng sons of anarchy mayans mc xoay quanh câu chuyện về ez reyes một tay chơi huyền thoại vừa ra tù trở thành một thành viên “triển vọng” của băng đảng motor mayansbăng đảng mô tô,xem phim băng đảng mô tô,download băng đảng mô tô,xem online băng đảng mô tô hd,xem băng đảng mô tô nhanh,tai phim băng đảng mô tô,mayans mc season 1,xem phim mayans mc season 1,download mayans mc season 1,xem online mayans mc season 1 hd,xem mayans mc season 1 nhanh,tai phim mayans mc season 1