Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Xem Phim Băng Đảng Tranh Hùng - Apokalips X Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mìnhbăng đảng tranh hùng,xem phim băng đảng tranh hùng,download băng đảng tranh hùng,xem online băng đảng tranh hùng hd,xem băng đảng tranh hùng nhanh,tai phim băng đảng tranh hùng,apokalips x,xem phim apokalips x,download apokalips x,xem online apokalips x hd,xem apokalips x nhanh,tai phim apokalips x,farid kamil,jehan miskin,peter davis