Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Xem Phim Băng Đảng Và Ông Trùm - Judas And The Black Messiah Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

william o’neal – người được cục điều tra liên bang mỹ fbi giao trọng trách gia nhập vào băng đảng illinois black panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm fred hampton “judas and the black messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tínhbăng đảng và ông trùm,xem phim băng đảng và ông trùm,download băng đảng và ông trùm,xem online băng đảng và ông trùm hd,xem băng đảng và ông trùm nhanh,tai phim băng đảng và ông trùm,judas and the black messiah,xem phim judas and the black messiah,download judas and the black messiah,xem online judas and the black messiah hd,xem judas and the black messiah nhanh,tai phim judas and the black messiah