Mạng Đổi Mạng Skin Trade

Mạng Đổi Mạng Skin TradeViệt Sub Năm: 2014

Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Xem Phim Bao Vây - American Siege Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu sĩ quan sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông georgia tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩbao vây,xem phim bao vây,download bao vây,xem online bao vây hd,xem bao vây nhanh,tai phim bao vây,american siege,xem phim american siege,download american siege,xem online american siege hd,xem american siege nhanh,tai phim american siege