Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Người Máy Tương Lai Next Gen.Diễn Viên: John Krasinski,Jason Sudeikis,Charlyne Yi

Người Máy Tương Lai Next GenViệt Sub Năm: 2018

Mai là một cô bé "cô đơn" chuyên bị bắt nạt và không thích kết bạn với ai. Và rồi mẹ cô đã mua một con Robot gen 6 về cho cô, từ đó cả hai kết bạn và thân thiết với nhau. Một thời gian sau cô bị truy lùng bởi các nhà khoa học "điên" khi biết Robot gen 6 bạn của cô ẩn chứa một siêu vũ khí có thể hủy diệt loài người...

Xem Phim Bắt Lấy Ngựa - Get A Horse! Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim mới cáu cạnh và hãng walt disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện mặc dù phim ngắn get a horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang đó là nữ đạo diễn lauren macmullanbắt lấy ngựa,xem phim bắt lấy ngựa,download bắt lấy ngựa,xem online bắt lấy ngựa hd,xem bắt lấy ngựa nhanh,tai phim bắt lấy ngựa,get a horse,xem phim get a horse,download get a horse,xem online get a horse hd,xem get a horse nhanh,tai phim get a horse,walt disney,marcellite garner,russi taylor