Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Bẫy Thời Gian Time Trap.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Bẫy Thời Gian Time TrapViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​

Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Xem Phim Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ và nhận thấy nơi đây có ma cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toànbắt ma học đường,xem phim bắt ma học đường,download bắt ma học đường,xem online bắt ma học đường hd,xem bắt ma học đường nhanh,tai phim bắt ma học đường,school spirits,xem phim school spirits,download school spirits,xem online school spirits hd,xem school spirits nhanh,tai phim school spirits