Takunomi. たくのみ。

Takunomi. たくのみ。Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Michiru Amatsuki, 20 tuổi, chuyển đến Tokyo vì nghề nghiệp của cô. Cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ, tên là "Stella House Haruno" cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác. Và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhất!!

Bananya ばなにゃ

Bananya ばなにゃViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Xem Phim Because I Dont Like My Big Brother At All - Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara Ne Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị cậu là một thành viên bình dị của clb tạp chí hentai với hàng trăm bí kíp “sắc hiệp” toàn tập trong phòng một cô em bro con thích gợi tình anh trai các kiểu một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ” một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện bl truyện gay cho dễ hiểu và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước nhẹ nhàngbecause i dont like my big brother at all,xem phim because i dont like my big brother at all,download because i dont like my big brother at all,xem online because i dont like my big brother at all hd,xem because i dont like my big brother at all nhanh,tai phim because i dont like my big brother at all,onii,chan no koto nanka zenzen suki janain dakara ne,xem phim onii,chan no koto nanka zenzen suki janain dakara ne,download onii,chan no koto nanka zenzen suki janain dakara ne,xem online onii,chan no koto nanka zenzen suki janain dakara ne hd,xem onii,chan no koto nanka zenzen suki janain dakara ne nhanh,tai phim onii,chan no koto nanka zenzen suki janain dakara ne,onisuki