Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Tương Dạ 2 Ever Night 2.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tương Dạ 2 Ever Night 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 43/43)

kể về Ninh Khuyết, tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình), đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang, không ngại giai khó đã đi đến con đường tu hành.

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Xem Phim Bệnh Viện Tình Yêu - Emergency Love Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinan serhat teoman thủ vai một bác sĩ trẻ và tài năng của phòng cấp cứu ở một bệnh viện lớn chàng trai này sống độc thân và vô cùng hài lòng với cuộc sống tự do của mình vào một buổi sáng sớm sinan bị đánh thức bởi tiếng ồn do cô hàng xóm mới chuyển đến gây ra và rồi cũng chính cô gái này đã làm hỏng xe của anhbệnh viện tình yêu,xem phim bệnh viện tình yêu,download bệnh viện tình yêu,xem online bệnh viện tình yêu hd,xem bệnh viện tình yêu nhanh,tai phim bệnh viện tình yêu,emergency love,xem phim emergency love,download emergency love,xem online emergency love hd,xem emergency love nhanh,tai phim emergency love