Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Rắc Rối Ở Tokyo Teen Titans: Trouble In Tokyo.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Rắc Rối Ở Tokyo Teen Titans: Trouble In TokyoViệt Sub Năm: 2007

Vào một ngày, một tên ninja hiện đại xuất hiện và đã tấn công thành phố cũng như tháp Titans. Các Titan đã rất vả mới có thể bắt được hắn và biết được hắn là Saico Tek, được phái đến bởi một tên tội phạm bí ẩn và nguy hiểm có tên là Brushogun. Và thế là các Titan đã tới Nhật Bản để truy tìm tên tội phạm đó

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Biệt Đội Bồ Câu Valiant.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Digimon: The Movie Digimon Adventure Movie.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Digimon: The Movie Digimon Adventure MovieViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.

Xem Phim Bernard (Backkom) - Gấu Trụi Xúi Quẩy Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu bắc cực tên là bernard loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ hàn quốc tây ban nha và pháp mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vuibernard backkom,xem phim bernard backkom,download bernard backkom,xem online bernard backkom hd,xem bernard backkom nhanh,tai phim bernard backkom,gấu trụi xúi quẩy,xem phim gấu trụi xúi quẩy,download gấu trụi xúi quẩy,xem online gấu trụi xúi quẩy hd,xem gấu trụi xúi quẩy nhanh,tai phim gấu trụi xúi quẩy